$$$$$$$$$$$$$ HOT PROMOTION กับโปรโมชั่นลับแด่ลูกค้า $$$$$$$$$$$$$

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ไว้วางใจเรียกใช้บริการของบริษัทเราให้พัฒนาที่ดินว่างเปล่า ปลูกต้นไม้เศรษฐกิจลดภาระภาษีที่ดิน ปลูกต้นไม้เพื่อเพิ่มมูลค่าที่ดิน และบริหารจัดการที่ดิน
พิเศษ ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2566 - ธันวาคม 2566 
บริษัทจัดโปรโมชั่นเพื่อลูกค้าโดยต้นไม้ที่ปลูกในแปลง ตั้งแต่ 5 ไร่ขึ้นไป เรารับประกันดูแลให้ 6 เดือน รวมถึงการบำรุงรักษาต้นไม้ให้แข็งแรงโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายไดๆเพิ่มตลอดช่วงรับประกัน
เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าว่าต้นไม้ที่ปลูกจะไม่เสียเงินเปล่าและไม่ทอดทิ้งลูกค้า
มีสัญญาการทำงานและการรับประกันชัดเจน โดยทีมงานมืออาชีพประสบการณ์มากกว่า 10 ปี
ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าให้เราดูแลมากกว่า 1,000 ไร่
สนใจติดต่อสอบถามปรึกษาและประเมินงานเบื้องต้นฟรี
จองคิวทำงานได้เลยครับจะได้ไม่รอคิวนาน

!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

บริษัทเรามีทีมโมบายเซอร์วิสตรวจงานให้กับลูกค้าที่อยู่ในสัญญาได้ทั่วไทยยกเว้น 3 จังหวัดชายแดนใต้
 
 
    

$$$$$!!!!!!!!!สวัสดีปีใหม่ 2566 ทุกท่าน ขอให้พบแต่สิ่งที่ดีเจริญในหน้าที่การงาน สุขภาพร่างกายแข็งแรง เฮงๆๆ รวยๆๆ$$$$$!!!!!!!!!
++++++++++++++++++
โปรโมชั่นสำหรับเปิดศักราชใหม่ ปี 2566 บริษัท ขอมอบข้อเสนอพิเศษเป็นของขวัญสำหรับท่านลูกค้าที่จ้างงานให้ บริษัท แลนด์มาร์ค เซอร์วิส กรุ๊ป จำกัด ให้ปลูกต้นไม้เศรษฐกิจลดหย่อนภาษีที่ดิน พัฒนาที่ดินรกร้างว่างเปล่าเป็นสวนไม้เศรษฐกิจ ตั้งแต่ 5 ไร่ ขึ้นไป ทางบริษัทจะมีบริการเสริมดูแลให้ฟรี 3 เดือนรวมถึงการรับประกันต้นไม้และบริการอื่นๆในช่วง 3 เดือนแรกมูลค่ากว่า 40,000 บาท โดยที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม 
โปรโมชั่นพิเศษนี้สำหรับลูกค้าที่อนุมัติจ้างงานบริษัทเรา 666 ไร่ แรกเท่านั้น ขอขอบคุณลูกค้าที่มั่นใจวางใจจองคิวจ้างงานอย่างต่อเนื่อง

 
ขอบคุณครับ
 ❗❗❗❗❗❗❗❗❗❗


 
$$$$$!!!!!!!!!   ข่าวดีสำหรับท่านลูกค้าที่มีพื้นที่มากกว่า 5 ไร่ และต้องการเปลี่ยนที่ดินว่างเปล่าให้เป็นสวนพืชเศรษฐกิจในการปลูกสวนต้นพยุง ทางบริษัทเราได้จับมือเป็นพันธมิตรกับบริษัทประเทศจีนและไต้หวัน เพื่อการันตรีการรับซื้อไม้พยุงจากท่านลูกค้าที่ใช่บริการของเราในการปลูกโดยไม่ต้องกังวลว่าจะไม่มีตลาดรับซื้อ โดยอายุไม้ตั้งแต่ 10 ปี เป็นต้นไป ไม้ที่เข้าแกนโดยเป็นไม้ปลอกเปลือกแล้ว จะการันตรีรับซื้อในกิโลกรัมล่ะ 200 บาท/กิโลกรัม และจะรับซื้อให้ราคาสูงกว่าราคาตลาดอีกกิโลกรัมล่ะ 50 บาท โดยให้สิทธิ์พิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช่บริการของบริษัทเราในการปลูกตั้งแต่เริ่มต้นเท่านั้น ส่วนลูกค้าทั่วไปที่จะขายไม้พยุงให้กับบริษัทเรา จะรับซื้อในราคาตลาดเท่านั้น  !!!!!!!!!!$$$$$$$$
 
+++สิทธิพิเศษนี้สำหรับปลูกต้นพยุงเท่านั้นเรามีโค้วต้าจากบริษัทรับซื้อเพื่อส่งออกโดยตรง+++
อัพเดท25/2/2564
 


ผลงานพัฒนาที่ดินว่างเปล่า 53 ไร่ อ.ศาลายา จ.นครปฐม


 
                 ปลูกต้นไม้ลดฝุ่น PM 



                             มารู้จัก Landmark Group

   
        เรื่องงานสวน ไว้ใจเรา


งานสำรวจที่ดินมุมสูงก่อนเริ่มงานพัฒนาที่ดิน


 ผลงานก่อนพัฒนาและหลังพัฒนาที่ดิน


           สาระน่ารู้เรื่องที่ดิน
รับบริหารจัดการที่ดินว่างเปล่า , รับปลูกพืชเกษตรในที่ดินว่างเปล่า , รับปลูกพืชเศรษฐกิจในที่ดินว่างเปล่า , รับปลูกสวนเกษตร , รับจัดหาปลูกต้นไม้
รับแก้ไขที่ดินว่างเปล่า , รับแก้ไขเลี่ยงภาษีที่ดินว่างเปล่า , เลี่ยงภาษีที่ดินว่างเปล่า , รับบริหารจัดการสวนเกษตร , รับดูแลสวน , รับจัดหาต้นไม้ , ขายต้นไม้
รับออกแบบสวนเกษตร , รับออกแบบสวนไม้ประดับ ,
Visitors: 638,888